LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

Thống kê
Trực tuyến:
Truy cập:
ĐỒNG HỒ

THƯ NGỎ VỀ TUYỂN SINH LỚP 10 NĂM HỌC 2021-2022

17/4/2021

                  Năm học 2021-2022, trường THPT Bắc Yên Thành tuyển sinh 14 lớp 10 với tổng chỉ tiêu là 588 học sinh. Kỳ thi Tuyển sinh lớp 10 năm nay sẽ được tổ chức vào các ngày 3,4/6/2021. Học sinh có nguyện vọng đăng ký vào trường nạp hồ sơ tại các trường THCS đang học, các học sinh ngoài huyện, ngoài tỉnh nạp trực tiếp hồ sơ cho Văn phòng nhà trường.

 

THƯ NGỎ

Về công tác tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022

Kính gửi: Quý vị phụ huynh và các em học sinh!

          Lời đầu tiên, thay mặt các thầy cô giáo và nhân viên trường THPT Bắc Yên Thành tôi xin được gửi tới quý vị phụ huynh và các em học sinh lời chúc tốt đẹp, lời cảm ơn sâu sắc vì đã tin tưởng, ủng hộ, đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua.

Chuẩn bị cho Kỳ thi TS lớp 10 năm học 2021-2022, tôi xin phép được chia sẻ với quý vị phụ huynh, các em học sinh những thông tin về trường và công tác tuyển sinh của trường THPT Bắc Yên Thành.

           Trường THPT Bắc Yên Thành được thành lập năm 1983 (tiền thân là phân hiệu 2 trường Cấp 3 Yên Thành I), trải qua 38 năm xây dựng và phát triển, nhà trường tự hào đã đóng góp một phần quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho sự phát triển của địa phương và đất nước.

           Chất lượng đội ngũ của nhà trường ngày càng được quan tâm, khẳng định cả về số lượng và chất lượng, trường có nhiều thầy cô giáo giỏi, tận tụy, đam mê và tâm huyết với nghề, trong đó có 21 thầy cô giáo có trình độ thạc sỹ, 31 thầy cô giáo là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, nhiều thầy cô giáo là cốt cán chuyên môn của ngành. Cơ sở vật chất nhà trường khang trang, được trang bị theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa với các thiết bị dạy học hiện đại; có các phòng học bộ môn, phòng tin học, phòng học ngoại ngữ, thư viện,... đáp ứng được nhu cầu và tạo tiền đề nâng cao chất lượng dạy và học.

           Trường THPT Bắc Yên Thành đã đạt được những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt – học tốt. Thi tốt nghiệp THPT luôn đạt kết quả cao, hàng năm có trên 60% học sinh đậu vào các trường đại học, nhiều lớp đậu đại học đạt 100%. Nhiều năm liên tục trường có học sinh đậu Đại học đạt điểm cao được UBND tỉnh tuyên dương, khen thưởng. Bên cạnh đó học sinh của trường còn thể hiện sự năng động, sáng tạo của mình qua các sân chơi trí tuệ, các diễn đàn thanh niên, tham gia các hoạt động trải nghiệm, sinh hoạt các câu lạc bộ, các hoạt động văn nghệ, TDTT, các hoạt động nhân đạo, tình nguyện,...

Năm học 2021-2022, Trường THPT Bắc Yên Thành tuyển sinh 14 lớp 10 với chỉ tiêu 588 học sinh (đông nhất huyện Yên Thành). Trường tuyển học sinh các trường THCS trên địa bàn huyện Yên Thành và các trường khác trong và ngoài tỉnh. Học sinh vào trường sẽ được sắp xếp vào các lớp theo định hướng khối dựa trên định hướng nghề nghiệp và năng lực sơ trường của các em. Trường có chế độ ưu tiên và thu hút cho đối tượng là học sinh giỏi vào lớp chất lượng cao (học sinh giỏi tỉnh, học sinh thi các trường chuyên đạt điểm cao, học sinh giỏi thành phố, huyện...), có chế độ học bổng cho học sinh giỏi, học sinh vượt khó trong học tập.

Trở thành học sinh Trường THPT Bắc Yên Thành các em sẽ được học tập, rèn luyện trong một môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, là cơ hội để các em được khẳng định mình và định hướng nghề nghiệp cho tương lai.

           Xin kính chúc quý vị phụ huynh và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc! Chúc các em học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

                                                                      HIỆU TRƯỞNG

  

                                                                                NGUYỄN BÁ THỦY

 Bản quyền website thuộc về Trường THPT Bắc Yên Thành - Nghệ An

Chịu trách nhiệm nội dung: Chi uỷ - Ban giám hiệu Trường THPT Bắc Yên Thành

Email: thuynb.byt@nghean.edu.vn